Thực hiện chương trình “Sóng và máy tính cho em” trao tặng 4 điện thoại thông minh cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của Trường Tiểu Học Hưng Thạnh 1

 57f03eab57d79d89c4c6c344cb295a55900bc944

Cô Dương Thị Thu Hằng -Hiệu trưởng (bên phải) đại diện nhà trường cùng Thầy Cường – Chủ tịch Công đoàn ( Từ phải qua), Thầy Phong –Phó Hiệu trưởng trao máy tính bảng cho các em học sinh.

Ngày 22/10, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Hưng Thạnh 1 phối hợp với Công đoàn trường tổ chức chương trình trao tặng máy tính cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang học tại trường.

Theo đó, dịch bệnh Covid-19 ảnh hưởng đến đời sống người dân và hoạt động giáo dục của nhà trường. Năm học 2021-2022 đánh dấu mốc lịch sử ngày khai giảng mà hàng triệu học sinh không thể đến trường, học sinh đã không thể tới trường học tập một cách bình thường. Hưởng ứng Thư kêu gọi của Chương trình “Sóng và Máy tính cho em” của Bí thư tỉnh Đồng Tháp, Sở Giáo dục đào tạo và Công Đoàn ngành đến toàn thể cán bộ, công nhân viên trong tinhr Đồng Tháp.

Trường Tiểu Học Hưng Thạnh 1 đã tích cực hưởng ứng, tham gia đóng góp ủng hộ thực hiện chương trình nhằm hỗ trợ các em nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trong tình hình dịch bệnh Covid-19  có thêm điều kiện để học trực tuyến hiệu quả.

Tại chương trình, Trường Tiểu Học Hưng Thạnh 1 đã đại diện các nhà tài trợ trao tặng 01 điện thoại thông minh vận động từ chương trình nắm gạo tình thương do anh Nguyễn Thành Vô tài trợ; 01 máy tính bảng trong chương trình “sóng và máy tính cho em”  và 02  điện thoại thông minh từ ngân hàng chính sách và ngân hàng đầu tư và phát triển cho những học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Hy vọng phần quà, phần đóng góp nhỏ này giúp các em khắc phục khó khăn tạo điều kiện các em tham gia học tập trực tuyến theo kịp các bạn cùng trang lứa. Dù dịch bệnh diễn biến phức tạp dừng đến trường nhưng không dừng học và giúp các em tiếp tục chinh phục con đường tri thức phía trước trở thành những công dân có ích cho đất nước mai sau./.

 

Trả lời